#ทักษิณรุกคืบหลังคนรู้จักมักคุ้นโผล่ชมสนามพาเลซ

#ทักษิณรุกคืบหลังคนรู้จักมักคุ้นโผล่ชมสนามพาเลซ


------------------------------------------------------------------------
เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ตีข่าว เมื่อตอนพ.ค.ก่อนหน้านี้นักธุรกิจที่เกี่ยวเนื่องกับคุณทักษิณ ชินวัตร ได้รับการนำชมสนามเหย้ารวมทั้งสนามฝึกซ้อมของ พาเลซ โดยที่ สตีฟ พาริช เจ้าของร่วม "ดิ อีเกิ้ลส์" กำลังต้องการข้อเสนอที่สูงถึง 350 ล้านปอนด์ด้วยกัน
มีความก้าวหน้าเกี่ยวกับการที่คุณทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯของเมืองไทย กลายเป็นข่าวกับการเทคโอเวอร์ คริสตัลพาเลซ สโมสรในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ภายหลังที่ เดอะ ซัน สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดีเผยว่าเมื่อพ.ค.ก่อนหน้าที่ผ่านมามีนักธุรกิจในเครือของคุณทักษิณได้รับการนำชม เซลเฮิร์สท์ พาร์ค สนามเหย้าของทีม รวมทั้งสนามฝึกจากผู้บริหารของ พาเลซ
ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาอดีตผู้นำไทยกลายเป็นข่าวสารว่าได้กระทำการเจรจาเพื่อเข้าซื้อธุรกิจของ พาเลซ ซึ่งมันจะถือได้ว่าเป็นการถือครองทีมลูกหนังในเกาะอังกฤษเป็นหนที่ 2 ของคุณทักษิณด้วย จากการที่เจ้าตัวเคยเป็นเจ้าของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ระหว่างปี 2007-08 ซึ่งต่อจากนั้น ลอนดอน อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด สื่อของเมืองผู้ดีพูดว่าเศรษฐีคนประเทศไทยยังไม่ได้ถึงขนาดเปิดการเจรจาเข้าซื้อ "ดิ อีเกิ้ลส์" แต่ว่าทาง สตีฟ พาริช ผู้ครอบครองร่วม พาเลซพร้อมที่จะเจรจาขายทีมกับกลุ่มทุนทุกกลุ่ม
จนกระทั่งปัจจุบัน เดอะ ซัน ก็เปิดเผยว่าเมื่อตอนพ.ค.ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาคนของ พาเลซ ได้นำนักธุรกิจชาวจีนรายหนึ่งเดินชมทั้งยังสนามสำหรับเพื่อการแข่งขันแล้วก็สนามฝึกของทีม ซึ่งเป็นที่เชื่อกันว่านักธุรกิจคนนั้นเป็นคนในกลุ่มของคุณทักษิณ อย่างไรก็ตาม สื่อเจ้าเดิมก็บอกเหตุว่าอดีตนายกฯของไทยคงจะเจองานยากพอสมควรสำหรับในการหว่านล้อมให้ผู้บริหารด้านฟุตบอลของ พาเลซ ยอมขายทีม โดยมันคงจะเกี่ยวกับการที่เขาเคยถูกบีบให้จะต้องขายแมนฯ ซิตี้ เนื่องจากถูกตั้งข้อกล่าวหาการทุจริตในประเทศไทย
เดอะ ซัน บอกด้วยว่านอกจากกลุ่มของคุณทักษิณแล้วยังมีกลุ่มทุนอีก 3 กลุ่มที่สนใจจะซื้อ พาเลซ ซึ่งหนึ่งในนั้นเป็นกลุ่มนักลงทุนจากประเทศสหรัฐอเมริกา แม้กระนั้นไม่ได้ระบุชื่อให้แน่ชัดว่ามีใครบ้าง โดยตัวแทนของกลุ่มทุนอีก3 กลุ่มก็ได้รับการนำชมสนามเหย้าและสนามฝึกซ้อมของทีมเหมือนนักธุรกิจจากกลุ่มของคุณทักษิณเหมือนกัน
ดังนี้ พาริช ต้องการข้อแนะนำที่ให้เงินสูงถึง 350 ล้านปอนด์ (โดยประมาณ 14,350 ล้านบาท) เพื่อเอาเงินส่วนนั้นมาช่วยพัฒนา เซลเฮิร์สท์ พาร์ค ให้ดียิ่งขึ้น และก็โปรเจกต์นี้ก็จำเป็นต้องใช้เงิน 100 ล้านปอนด์ (โดยประมาณ 4,100ล้านบาท)

อ่านข่าวกีฬาเพิ่มเติมได้ที่ >>> https://goalclubs69.com <<<
ติดตามข่าวกีฬาผ่าน Facebook fanpage ได้ที่ >>> ลูกหนังบอลเต็ง , ฅนบ้าบอล

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

#เจรจาราบรื่น!มาต้าเตรียมต่อสัญญาอยู่ช่วยแมนยูต่อ