ลิเวอร์พูลมีเสียว สองยักษ์ใหญ่ พร้อมดึงตัว โมฮาเหม็ด ซาลาห์


ลิเวอร์พูลมีเสียว สองยักษ์ใหญ่ พร้อมดึงตัว โมฮาเหม็ด ซาลาห์

มีข่าวว่า 2 ทีมยักษ์ใหญ่ พร้อมที่จะดึงตัวกองหน้าตัวเก่งของ สโมสร หงส์แดง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ไปร่วมทัพ และก็

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ยังไม่การันตีเรื่องอนาคตกับ หงส์แดง

สโมสรยักษ์ใหญ่ลาลีกาประเทศสเปนอย่าง เรอัล มาดริด และก็ยอดสโมสรดังที่ บุนเดสลีกา เยอรมัน Bayern Munichได้ให้ความสนใจ พร้อมที่จะดึงตัวมาเซ็นสัญญากับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์กองหน้าคนเก่งของ ” ลิเวอร์พูล ” ช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก สำนักข่าวแดนกระทิงดุ เมื่อ วันจันทร์ ก่อนหน้านี้

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวเตะ ทีมชาติอียิปต์ วัย 2 6 ปี ได้คว้า แชมป์ ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาลปัจจุบัน ร่วมกับทีมหงส์แดง เขาเป็นคน สังหารจุดลูกโทษไปทีม หงส์แดง ขึ้นนำตั้งแต่นาที ที่ 2 ในเกม รอบชิงแชมป์ โดยทีมหงส์แดงสามารถเอาชนะ ทีม สเปอร์ส ไปได้ 2 ประตู ต่อ 0 เมื่อ วันเสาร์ก่อนหน้าที่ผ่านมา ทำให้ทีม หงส์แดง เป็นเจ้าแห่งแชมป์ยุโรป ประจำฤดู 2 0 1 8 / 1 9 รวมทั้งเป็นแชมป์ยุโรปสมัยที่ 6 ของสโมสรอีกด้วย

ปัจจุบัน ได้มีแถลงการณ์ว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปฏิเสธที่จะกล่าวถึงเรื่องอนาคตของตน ภายหลังจากจบเกม อาจจะก่อให้ 2 ทีมยักษ์ใหญ่ ราชันชุดขาว แล้วก็ เสือใต้ จะพยายามดึงตัวมาร่วมทีม ในซัมเมอร์นี้ โดยทั้งคู่ทีม ต่างกำลังต้องการความดุดันในเกมรุก
โมฮาเหม็ด ซาลาห์ นักเตะชาวอียิปต์ อายุ 2 6 ปี ได้พังทลายประตูไปแล้วถึง 71 ประตู จากการลงเล่นให้ สโมสรหงส์แดง รวมทุกรายการ 1 0 4 นัดนับจากย้ายมาจาก โรม่า ในช่วงซัมเมอร์ปี 2 0 1 7



อ่านข่าวกีฬาเพิ่มเติมได้ที่ >>> https://goalclubs69.com <<<
ติดตามข่าวกีฬาผ่าน Facebook fanpage ได้ที่ >>> ลูกหนังบอลเต็ง , ฅนบ้าบอล



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

#เจรจาราบรื่น!มาต้าเตรียมต่อสัญญาอยู่ช่วยแมนยูต่อ

#ทักษิณรุกคืบหลังคนรู้จักมักคุ้นโผล่ชมสนามพาเลซ