#สื่อน้ำหอมเปิดเผยข้อตกลงค่าเหนื่อยกรีซมันน์ที่ได้จากบาร์เซโลน่า


#สื่อน้ำหอมเปิดเผยข้อตกลงค่าเหนื่อยกรีซมันน์ที่ได้จากบาร์เซโลน่า




------------------------------------------------------------------------
เลกิ๊ป สื่อของประเทศฝรั่งเศส ตีข่าว อ็องตวน กรีซมันน์ หัวหอก แอต. มาดริด ตกลงสัญญากับ บาร์เซโลน่า ได้แล้วโดยจะเซ็นกัน 5 ปี และก็เขาก็จะได้ค่าแรงฤดูกาลละ 17 ล้านยูโร
อ็องตวน กรีซมันน์ กองหน้าชาวฝรั่งเศสของ แอตเลติโก มาดริด ยอดสโมสรแห่งเวที ลา ลีกา ประเทศสเปน ตกลงสัญญากับ บาร์เซโลน่า ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตามรายงานของ เลกิ๊ป สื่อชื่อดังของเมืองน้ำหอม
กรีซมันน์ ประกาศในช่วงท้ายฤดู 2018-19 ว่าเขาจะบอกลาทีมในตอนซัมเมอร์นี้ ทั้งๆที่เมื่อราว 1 ปีก่อนหน้านั้นเพิ่งปฏิเสธที่จะไปซบ บาร์เซโลน่า และต่อสัญญากับ แอต. มาดริด ซึ่งถึงแม้จะมีรายงานออกมาเรื่อยๆว่านักเตะหลายคนของ "อาซูลกราน่า" โต้แย้งกับการให้ กรีซมันน์ มาอยู่กับทีม แต่แนวโน้มที่ดาวเตะเลือดน้ำหอมจะมาซบ บาร์เซโลน่า ก็ยังจัดว่าสูงอยู่
จนถึงปัจจุบัน เลกิ๊ป ก็กล่าวว่า กรีซมันน์ ตกลงเรื่องข้อตกลงกับ บาร์เซโลน่า ได้แล้ว โดยจะมีระยะเวลา 5 ปี และเขาก็จะได้ค่าตอบแทนมากถึง 17 ล้านยูโร (ราวๆ 612 ล้านบาท) ต่อฤดูกาล แต่ว่าสื่อเจ้าดังที่กล่าวผ่านมาแล้วก็ไม่ได้บอกว่าจะมีการประกาศเปิดตัวเขาเมื่อไหร่
เป็นที่เช้าใจกันว่า บาร์เซโลน่า กำลังคอยให้ถึงวันจันทร์ที่ 1 เดือนกรกฎาคมนี้ ถึงจะยื่นข้อเสนอขอซื้อ กรีซมันน์ แบบเป็นทางการ เพราะพอถึงตอนนั้นแล้วค่าฉีกสัญญาของ กรีซมันน์ กับ แอต. มาดริด จะลดเหลือ 120 ล้านยูโร (โดยประมาณ 4,320 ล้านบาท) จากเดิม 200 ล้านยูโร (โดยประมาณ 7,200 ล้านบาท) ตามข้อตกลงที่แข้งวัย 28 ปีทำเอาไว้กับ "ตราหมี"
ดังนี้ มีรายงานบอกว่า ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ แอต. มาดริด ขอให้ บาร์เซโลน่า ส่ง เนลสัน เซเมโด้ แบ็กขวาชาวโปรตุกีสมาเป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอด้วย แต่ทีมของกุนซือ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ ไม่คิดที่จะปล่อย เซเมโด้ ออกจากทีม

อ่านข่าวกีฬาเพิ่มเติมได้ที่ >>> https://goalclubs69.com <<<
ติดตามข่าวกีฬาผ่าน Facebook fanpage ได้ที่ >>> ลูกหนังบอลเต็ง , ฅนบ้าบอล

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

#เจรจาราบรื่น!มาต้าเตรียมต่อสัญญาอยู่ช่วยแมนยูต่อ

#ทักษิณรุกคืบหลังคนรู้จักมักคุ้นโผล่ชมสนามพาเลซ