แมนยูสู้ทุกราคาล่าแม็คไกวร์เสริมแนวรับ

           ลอนดอน อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมสู้ราคาของ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ กำแพงหลัง เลสเตอร์ แม้ว่าจะมากถึง 90 ล้านปอนด์ ถึงแม้ว่าส่วนตัวแล้วพวกเขาจะรู้สึกว่ามันสูงเกินความจำเป็นก็ตาม
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่ล้มแผนที่จะคว้าตัว แฮร์รี่ แม็คไกวร์ กองหลังคนเก่งของ เลสเตอร์ ซิตี้ ไปร่วมกองทัพ ถึงสังกัดเดิมของ แม็คไกวร์ จะตั้งค่าตัวของเขาเอาไว้ 90 ล้านปอนด์ (ราว 3,690ล้านบาทก็ตาม จากการรายงานของ ลอนดอน อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด สื่อเขตแดนของเมืองผู้ดี

คนจำนวนไม่น้อยเห็นว่ากองหลังเป็นตำแหน่งที่ แมนฯ ยูไนเต็ด น่าจะจะต้องเสริมกองทัพมากที่สุดในตอนซัมเมอร์นี้ภายหลังเกมรับของพวกเขาคือปัญหามานานแล้ว และก็เดี๋ยวนี้เซนเตอร์แบ็กที่ดูมีคุณภาพดีก็มีเพียงแค่ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ เพียงผู้เดียวแค่นั้น

ดังนี้ แม็คไกวร์ เป็นหนึ่งในแผนการที่ แมนฯ ยูไนเต็ด สนใจ ภายหลังที่ดาวเตะชาวอังกฤษเล่นได้แข็งแกร่งโดยตลอดโดยแท้จริง แมนฯ ซิตี้ ก็กลายเป็นข่าวกับ แม็คไกวร์ เช่นเดียวกัน ช่วงเวลาเดียวกันก็มีกระแสข่าวลือว่า เลสเตอร์ ยังไม่ได้อยากเสียเขา และก็ตั้งค่าหัวเอาไว้ถึง 90 ล้านปอนด์

แม้กระนั้น ลอนดอน อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด กล่าวว่าถึงบอร์ดบริหารของ แมนฯ ยูไนเต็ด จะเห็นว่าค่าตัวมันดูสูงเหลือเกินแต่ว่าพวกเขาก็ยังจะพยายามคว้าตัว แม็คไกวร์ ไปร่วมทีมให้ได้ โดยที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือชาวประเทศนอร์เวย์เป็นคนบอกให้ เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองประธานบริหารของทีม 
ดำเนินเรื่องปิดดีลนี้ให้เสร็จด้วย




ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

#เจรจาราบรื่น!มาต้าเตรียมต่อสัญญาอยู่ช่วยแมนยูต่อ

#ทักษิณรุกคืบหลังคนรู้จักมักคุ้นโผล่ชมสนามพาเลซ